Lượt xem: 729
Huyện ủy Long Phú tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà và chúc Tết
       Theo thông lệ hàng năm, mỗi độ Xuân về, Tết đến, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Long Phú thành lập đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, cán bộ hưu trí, hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trích ảnh: Đ/c Danh Hoàng Nguyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Long Phú, tặng quà và chúc Tết Đảng bộ xã Trường Khánh.

      Tại địa bàn xã Trường Khánh, đồng chí Danh Hoàng Nguyên, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Long Phú, làm trưởng đoàn vừa có buổi đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Trường Khánh. Năm 2020, Đảng bộ xã Trường Khánh thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết, trong đó có 15 chỉ tiêu Nghị quyết thực hiện vượt trên 100%. Đảng bộ xã được Huyện ủy Long Phú công nhận là Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020. Đặc biệt là xã Trường Khánh là đơn vị dẫn đầu cụm thi đua, được Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tặng cờ thi đua năm 2020. Năm 2021, xã Trường Khánh phấn đấu đạt chuẩn xã nông thôn mới nâng cao. Sau khi thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng bộ xã, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Trường Khánh tổ chức đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công, cán bộ hưu trí, hộ nghèo và cận nghèo tiêu biểu … Tại mỗi điểm đến, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà cũng như của địa phương, đồng thời gửi tặng mỗi gia đình một phần quà Tết trị giá 01 triệu đồng, đối với hộ gia đình chính sách, và mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng, đối với hộ nghèo và cận nghèo. Chúc năm mới cho tất cả gia đình an lành và hạnh phúc.

      Nhận được phần quà các đối tượng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, xã đã giành thời gian đến thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết, qua đó cũng xin hứa, sẽ phát huy hơn nữa truyền thống gia đình cách mạng, phấn đấu vượt qua khó khăn, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

                                                                                            Tin, ảnh: Sóc Ca.

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 445
  • Trong tuần: 5 115
  • Tất cả: 1893864
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.